share

เพิ่มยอดขายสุดปังด้วยการพิมพ์สติ๊กเกอร์ฉลากสินค้า

Last updated: 4 Sep 2023
131 Views
เพิ่มยอดขายสุดปังด้วยการพิมพ์สติ๊กเกอร์ฉลากสินค้า

เพิ่มยอดขายสุดปัง ด้วยการพิมพ์สติกเกอร์ติดบนสินค้า (ระบบดิจิตอล)

สติ๊กเกอร์ฉลากสินค้า นั้นก็ถือเป็นอีกหนึ่งองค์ประกอบสำคัญในการสร้างการรับรู้ สร้างความน่าเชื่อถือ และดึงดูดกลุ่มลูกค้าให้รู้จักกับแบรนด์ของคุณมากยิ่งขึ้นได้อีกด้วย

โดยในวันนี้เราจะพาทุกท่านมาทำความรู้ความเข้าใจในการ เพิ่มยอดขายสุดปัง ด้วยการพิมพ์สติกเกอร์ติดบนสินค้าในระบบดิจิตอล ว่ามีความสำคัญ และมีประโยชน์อย่างไรบ้างในธุรกิจของคุณ


ที่มา: Image by Freepik

ความสำคัญของการพิมพ์สติ๊กเกอร์

              อย่างที่ได้กล่าวไปข้างต้น การพิมพ์สติ๊กเกอร์ติดสินค้า นอกจากจะเพิ่มการสร้างการจดจำแบรนด์ ยังสามารถเพิ่มมูลค่าสินค้าของคุณให้ดูน่าสนใจได้อีกด้วย นี่ถือเป็นอีกหนึ่งสิ่งสำคัญในการสร้าง First Impression ที่จะกระตุ้นการตัดสินใจของลูกค้าในการที่จะเลือกซื้อสินค้าในธุรกิจของคุณนั่นเอง

ประเภทของสติ๊กเกอร์ที่นิยมใช้ในงานพิมพ์ระบบดิจิตอล

1. สติกเกอร์พีพี (PP Sticker) แบ่งออกได้ 3 ชนิด ได้แก่

1.1 สติ๊กเกอร์พีพีแบบใส (PP Clear Sticker)

1.2 สติ๊กเกอร์พีพีขาวเงา (PP White Gloss Sticker)

1.3 สติ๊กเกอร์พีพีขาวด้าน (PP White Matt Sticker)

สติ๊กเกอร์ชนิดนี้มีคุณสมบัติที่กันน้ำ กันชื้น  และทนความร้อนได้ เนื้อสติ๊กเกอร์มีความเหนียวทนทาน ยากต่อการฉีกขาด พื้นผิวมีความเรียบเนียน เมื่อพิมพ์ออกมาจะได้สีสดคมชัด สวยงาม เหมาะสำหรับการพิมพ์สติ๊กเกอร์ติดบนสินค้าที่ต้องแช่เย็น

ที่มา: Image by rawpixel.com on Freepik

2. สติกเกอร์กระดาษ (Sticker Paper) แบ่งออกได้ 2 ชนิด ได้แก่ ขาวเงา และขาวด้าน

2.1 สติ๊กเกอร์กระดาษขาวเงา (Sticker Paper Gloss)

2.2 สติ๊กเกอร์กระดาษขาวด้าน (Sticker Paper Matt)

สติ๊กเกอร์ชนิดนี้คุณสมบัติเป็นเนื้อกระดาษ ราคาค่อนข้างถูก และประหยัด  แต่กันน้ำไม่ได้ ง่ายต่อการฉีกขาด ไม่เหมาะกับการติดบนสินค้าที่ต้องสินค้าที่ต้องแช่เย็น  หรือสัมผัสกับน้ำ



ที่มา: Image by mockupguy2 on Freepik

3. สติ๊กเกอร์กระดาษคราฟท์ (Kraft Sticker)

สติ๊กเกอร์เป็นเนื้อกระดาษสีน้ำตาล ดูโดดเด่นมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว เพิ่มความน่าสนใจใน

ตัวสินค้าไปอีกแบบ แต่ง่ายต่อการฉีกขาด ไม่ทนน้ำ


ที่มา: Image by Freepik

 สำหรับท่านใดที่กำลังมองหาโรงพิมพ์สติ๊กเกอร์บนฉลากสินค้า Ce2Ads ผู้ผลิตสื่อ ณ จุดขาย พร้อมให้บริการลูกค้าทุกท่าน เรารับประกันงานพิมพ์คุณภาพ การันตีผลงานโดยทีมงานที่มีความรู้ความเชี่ยวชาญ และมีประสบการณ์มากกว่า 10 ปี…

บทความที่เกี่ยวข้อง
5 รูปแบบแผ่นพับที่ได้รับความนิยม
การพับครึ่ง เป็นการพับโดยแบ่งกระดาษออกเป็น 2 ส่วน คุณต้องมั่นใจว่าจะไม่มีเนื้อหาใดอยู่ตรงรอยพับ โดยเฉพาะข้อความตัวอักษร คุณต้องคำนึงถึงเรื่องนี้ในการพับทุกๆแบบ
18 Sep 2023
10 เทคนิคเมนูอาหาร
การออกแบบเมนู เป็นจิตวิทยาช่วยดึงดูดลูกค้าได้อย่างไร เคยสำรวจตัวเองเวลาไปทานอาหารที่ร้านหรือไม่ บางครั้งเราใช้เวลาไม่นาน ในการตัดสินใจเลือกเมนู
18 Sep 2023
4 สไตล์ การเข้าเล่มหนังสือที่ใช่ กับธุรกิจคุณ
การเข้าเล่มหนังสือ (Binding) หนึ่งในกระบวนการงานหลังพิมพ์ (Post Press) ที่จะทำให้สื่อสิ่งพิมพ์ของคุณ ไม่ว่าจะเป็น หนังสือ สมุด นิตยสาร แคตตาล็อก แมกกาซีน เป็นต้น สมบูรณ์แบบ การเข้าเล่มหนังสือมีหลายวิธี แต่ที่นิยมกันจะมีดังนี้
18 Sep 2023
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้
เปรียบเทียบสินค้า
0/4
ลบทั้งหมด
เปรียบเทียบ
Powered By MakeWebEasy Logo MakeWebEasy